Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ cửa hàng của Nana Party đến địa điểm giao hàng.

– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Nana Party

Nội dung quy định

A. Dịch vụ giao nhận miễn phí

Nana Party sẽ giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ trong vòng bán kính 6km nội thành Hà Nội tính từ cửa hàng của Nana Party.

Đơn hàng không bao gồm: Các sản phẩm thiết kế kích thước lớn, các loại bóng bơm khí.

B. Phí vận chuyển phát sinh

  • Đối với các sản phẩm kích thước lớn, các loại bóng bơm khí: Nana Party sẽ thông báo cho Quý khách về tiền vận chuyển để thống nhất trước khi Quý khách đặt đơn hàng. (Chỉ áp dụng các đơn bóng bơm khí trong bán kính 6km nội thành HN).
  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh. Nana Party sẽ thông qua các đơn vị CPN để ship sản phẩm cho Quý khách nhanh nhất. Quý Khách Thanh toán 100% đơn hàng. Tiền ship phụ thuộc vào từng đơn hàng, Nana Party sẽ thông báo tới Quý khách về ước lượng tiền ship ngay khi chốt đơn.

C. Thời gian phục vụ giao hàng

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 9h00 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

– Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan Nana Party có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.

D. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Nana Party hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nana Party đến quý khách. 

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Nana Party sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.